சுகன்யாவும் சுடிதாரும்


சுகன்யாவும் சுடிதாரும்

தலைப்பு பார்த்ததுமே உங்களுக்கு புரிஞ்சிருக்கும் இது மொக்கை பதிவு தான்னு.

ஆமாங்க. சமையல் குறிப்பா போடலாம்ன்னு பார்த்தா என் உன்னோட மொக்கை பதிவுகள் முடிஞ்சுடுச்சான்னு ரங்ஸ் கூட கிண்டல் பண்றார்.

சரி அவரோட இந்த ஆசையாவது நிறைவேத்துவோம்ன்னு நம்ம கல்லூரி கதையை எழுதுறேன்.

ப்ளஸ் 1 படிக்கும் பொழுது அறிமுகமான தோழி தான் சுகன்யா. நான் "ஏ" பிரிவு. சுகன்யா "சி" பிரிவு.

ஆனால் ஓரளவு பழக்கம் உண்டு. வெகுளியாக பேசுவாள்.

கல்லூரி சேர்ந்ததும் எனது வகுப்பறையில்  சுகன்யாவை பார்த்து ஒரே சந்தோஷம். அவள் ஹாஸ்டலில் தங்கி படித்து வந்தாள்.

சென்டிமென்ட்க்கும் நமக்கும் நெருங்கிய தொடர்பெல்லாம் இல்லை.
சுகன்யா செம சென்டிமென்ட் பைத்தியம்.

எல்லாத்துக்கும் ஒரு காரணம் கண்டுபிடித்து விடுவாள். எப்பொழுதாவது மேமிடம் மாட்டினால் கூட அதற்கு ஒரு காரணம் ஜோடித்து விடுவாள்.

ஒரு முறை செகண்ட் செமஸ்டரின் பொழுது ஒரு மஞ்சள் வண்ண சுரிதார் அணிந்து வந்தாள்.

அன்று எக்ஸாம் சுலபமாக அமைந்து விட மெனக்கெட்டு அந்த சுரிதாரை துவைத்து மறுநாள் பரீட்சைக்கும் அணிந்து வந்தாள்.

எங்களின் கேலி எல்லாம் கண்டுக்கொள்ளவே இல்லை.

அவளின் ராசி அன்றும் சுலபமாக அமைந்து விட்டது. தொடர்ந்து வந்த அனைத்து எக்ஸாமுக்கும் அதே உடை தான்.

இதனை பசங்க கூட கண்டுபிடித்து கலாய்த்த போதும் அசரவில்லை.

இந்த கொடுமை ப்ராக்டிகளிலும் தொடர்ந்தது. நானும் அவளும் ஒரே பேட்சில் வருவதால் எனது ட்ரெஸ் சென்டிமென்ட் தான் இவ்வளவு ஈசியா வந்துருக்கு. அதை புரிஞ்சுக்காம கிண்டல் பண்றியேன்னு என்கிட்டே கோவம் வேற.

ஏதோ அந்த வருடம் நல்லபடியாக எல்லா எக்ஸாமும் முடித்து விட்டேன் என்று பூரிப்பில் இருந்தாள்.

ஞாபகமாக அந்த சுடிதாரை துவைத்து பத்திரப்படுத்தி விட்டதாக சொன்னாள் அடுத்த செமெஸ்டர் எக்ஸாமிர்க்காக.

எனக்கு கூட எனது உடைகளில் ஒரு ப்ளாக் கலர் சுடிதாரை ரெகமண்ட் செய்தாள்.

இந்த ட்ரெஸ் போட்ட அன்று நீ ரொம்ப நல்லா எழுதினதா சொன்ன.

அதனால இதை தனியாக எடுத்து வை அடுத்த எக்ஸாம் அப்போ போடலாம்னு சொன்னா.

நான் உடனே உனக்கு ஆள் சேர்க்குறியா உன்னை கலாய்க்குறது பத்தாதுன்னு என்னையும் மாட்டி வைக்க பார்க்குறியான்னு கேட்டேன்.

அதற்கு எல்லாம் அசரவில்லை. அவங்க கலாய்ச்சா கலாய்க்கட்டும். நமக்கு இதுனால தான் ஈசியாக வருது. என் பேச்சை கேளுன்னு தினமும் சொல்லி நானும் ஒரு வழியா சரி ப்ராக்டிகலுக்கு மட்டும் போட்டுக்குறேன்னு  அந்த ட்ரெஸ்ஸ தனியாக எடுத்து வச்சுட்டேன்.

அடுத்த செமெஸ்டர் எக்ஸாமும் வந்தது.

சுகன்யா வழக்கம் போல மஞ்சள் சுடிதார் அணிந்து ஆஜராயிட்டா.

முதல் எக்ஸாம் செம டஃப். எல்லாருக்கும் தானே கஷ்டம்னு சொல்றாங்கன்னு மனசை தேத்திகிட்டு மறுநாளும் அதே ட்ரஸில் வந்தாள்.

தொடர்ந்து வந்த அனைத்து எக்ஸாமும் கொஞ்சம் கஷ்டமாக தான் இருந்தது.

சுகன்யா ரொம்ப அப்செட் ஆயிட்டா. எல்லாரும் அவளை ஒட்டி எடுத்துட்டாங்க. ஹாஸ்டல் கேர்ள்ஸ் வேற இதை எல்லா டிபார்ட்மெண்ட்லயும் சொல்லி அவளை பாப்புலர் ஆகிட்டாங்க.

ஒரு வழியா ப்ராக்டிகல்சும் வந்தது. என்னை வேற முதல் நாளே அந்த ப்ளாக் ட்ரெஸ் மறந்துடாதேன்னு சொல்லிட்டு போயிட்டா.

எனக்கு இதெல்லாம் நம்புறதா வேண்டாமான்னு ஒரே குழப்பம். எங்க பேட்சில் மூன்று பேர் தான் பொண்ணுங்க. மத்தவங்க எல்லாம் பசங்க தான்.

அதனால் என்னோட மற்ற தோழிகளுக்கு தான் தெரியாதேன்னு எல்லாம் யோசனை பண்ணி அந்த ப்ளாக் ட்ரெஸ் போட்டுக்கிட்டு லேப்க்கு போயாச்சு.

சுகன்யாவோட நம்பிக்கைப்படி எனக்கு கொஞ்சம் ஈசியாக தான் இருந்துச்சு. எனக்கு அடுத்த டேபிள் தான் அவளுடையது. மேடம்க்கு சந்தோஷம் தாங்கலை. ட்ரெஸ்ஸ தொட்டு தொட்டு வேற காண்பிச்சா.

நானும் இவ்வளவு நாள் இவளை கிண்டல் பண்ணிட்டேனே கரெக்டா நமக்கு எந்த ட்ரஸ் போட்டா சக்சஸ் ஆகுதுன்னு ஐடியா குடுத்தான்னு வேற மிதப்பில் இருந்தேன்.

மேமை கூப்பிட்டு அவுட்புட் காண்பிக்க போற நேரத்துல ஒரு ஒயரை சரியாக கனெக்ட் பண்ணாம ஆன் பண்ணினதுல செம ஷாக் அடிச்சது.
எனக்கு பயத்துல குப்ன்னு வேர்த்து போய் உட்கார்ந்துட்டேன்.

உடம்பு வேற பயத்துல நடுங்குது. மேம் வந்து அவுட்புட் காண்பின்னு சொல்றாங்க எனக்கு கையெல்லாம் நடுங்குது.

அவங்க என்ன ஆச்சு உனக்குன்னு கேட்டதுக்கு ஷாக் அடிச்சுடுச்சுன்னு சொன்னேன். உடனே அவங்க எப்படி அடிக்கும் ஷூ போட்டுருக்க தானேன்னு பார்க்க அப்போ தான் எனக்கே ஷூ போட்டும் ஏன் ஷாக் அடிச்சுதுன்னு யோசிச்சேன்.

வேர்க்கும்ன்னு நாங்க எப்பவுமே ஷூவில் பட்டும் படாமலும் தான் எப்போவும் காலை வச்சுக்கிட்டு லேபில் உட்காருவது வழக்கம்.

அதற்கு வேற மேம் ஒரு டோஸ் விட்டாங்க.உடனே சரி நீ தானே உங்க பேட்சில் முதல் ஆள். உடனே வைவாக்கு வான்னு சொல்லிட்டு போயிட்டாங்க.

அங்க ஒரு அரை மணி நேரம் கேள்வி மேல கேள்வியா கேட்டாங்க. சும்மா இருந்தா கூட ஏதோ சொல்லிருப்பேன். இந்த ஷாக் அடிச்சதுல தெரிஞ்ச எல்லாமும் மறந்து போயி உளறி அடிச்சுட்டு வந்துட்டேன்.

எல்லாம் முடிஞ்சு வெளில வந்தா சுகன்யா ஆவலா என்கிட்டே வந்து என்ன நான் சொன்ன மாதிரி ப்ளாக் ட்ரெஸ் போட்டதும் எல்லாம் சூப்பரா வந்துச்சா.

மேம் கூட உன்னோட ப்ளேஸ்ல ரொம்ப நேரம் நின்னு பேசினாங்களே எனக்கு அப்போவே தெரியும் எப்படி என் ட்ரெஸ் சென்டிமென்ட்னு கேட்டாள்.

அவ்வளவு தான் திட்டி தீர்த்துட்டேன். எனக்கு துணைக்கு இன்னொரு பொண்ணு வேற சேர்ந்துகிட்டா. நம்ம நல்லதுக்கு சேருகிறோமோ இல்லையோ ஒருத்தவங்கள திட்டுறது கலாய்க்கிரதுன்னா சேர்ந்துக்குவோம் தானே அந்த மாதிரி தான்.

நாங்க போட்ட போடுல சுகன்யா யாருக்கும் ட்ரெஸ் சென்டிமென்ட் சொல்றதும் இல்லை. தானும் போடுறதும் இல்லை.

ஆனால் இன்னும் மஞ்சள் வண்ண சுடிதாரை பார்த்தால் என் தோழி தான் நினைவுக்கு வருவாள்.

என்னோட கல்லூரி கால மொக்கையை படித்ததற்கு ரொம்ப நன்றி.

வந்தற்கு ஜில்லுன்னு ஒரு ஜிகர்தண்டா சாப்டுட்டு போங்க....

மீண்டும் சந்திப்போம்.







2 கருத்துகள்:

  1. டிரெஸ் சென்டிமென்ட் பதிவு படிப்தற்கு அருமையாகவும், நகைச்சுவை கலந்தும் இருந்தது ஷமீ. இங்கு வெயில் அதிகமாக இருப்பதால் நீங்கள் கொடுத்த ஜிகர்தண்டாவையும் சாப்பிட்டு விட்டேன். நல்ல ஜில்லென்று இருந்தது.

    பதிலளிநீக்கு
  2. வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றி மா.

    நீங்கள் ரசித்து படித்தது ரொம்ப மகிழ்ச்சி.

    பதிலளிநீக்கு

உங்கள் கருத்துக்கள் என்னை போன்ற புதியவர்களுக்கு ஊக்கமளிக்கும்...

 
  • Shamee's Kitchen © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes